5 Mẹo Viết Mẫu Quảng Cáo Google Search Hiệu Quả

Mẫu quảng cáo Google Search như thế nào để thu hút khách hàng? Quảng cáo chính là tiếng nói của các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Quảng cáo càng liên quan và hấp dẫn đối với khách hàng của bạn thì càng có nhiều khả năng tạo ra kết quả tốt cho bạn. Chỉ với 5 mẹo đơn giản, bạn có thể biến nội dung quảng cáo của mình ấn tượng hơn bao giờ hết! quảng cáo google search 01 5 mẹo để tạo mẫu quảng cáo Google Search hiệu quả Để đánh giá nhanh hiệu suất quảng cáo, bạn có thể sắp xếp theo tỉ lệ nhấp chuột hoặc thống kê chuyển đổi giống như cách bạn có thể thực hiện với từ khóa. Bằng cách như thế này, bạn có thể dễ dàng biết quảng cáo nào:

  • Được nhấp chuột thường xuyên nhất
  • Tạo ra nhiều chuyển đổi nhất
  • Có tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất
  • Mang lại chuyển đổi ở mức chi phí thấp nhất
Bạn muốn quảng cáo của mình thu hút khách hàng và mô tả chính xác những gì bạn cung cấp. Bạn hãy trả lời các câu hỏi sau để biết liệu quảng cáo của bạn có gửi đúng thông điệp không: 1. Mẫu quảng cáo Google Search có phù hợp với từ khóa của bạn không? Người tiêu dùng hay có xu hướng bị thu hút bởi những quảng cáo có vẻ như liên quan hơn đến việc tìm kiếm của họ. Do đó, bạn hãy đảm bảo rằng văn bản quảng cáo (đặc biệt là dòng tiêu đề) phải liên quan chặt chẽ với từ khóa của bạn. Điều này giúp thu hút sự chú ý của những người đã tìm kiếm những từ đó. Bên cạnh đó cho thấy quảng cáo của bạn có liên quan đến những gì họ muốn. Điều quan trọng là nhóm các từ khóa theo sau chủ đề hoặc sản phẩm của bạn. Quảng cáo và từ khóa càng khớp với nhau bao nhiêu, thì càng có nhiều khả năng thu hút khách hàng. Ví dụ: nếu bạn đang chạy mẫu quảng cáo Google Search về các lớp thể hình theo nhóm, thì nhóm quảng cáo của bạn có thể trông giống như sau: quảng cáo google search 02

Nội dung quảng cáo Google Search hiệu quả

2. Bạn có các phiên bản mẫu quảng cáo khác nhau không?

Thật khó để thể hiện những gì bạn muốn nói về doanh nghiệp, công ty của mình trong một quảng cáo văn bản duy nhất. Đó là lý do tại sao bạn thường muốn viết các phiên bản quảng cáo khác nhau cho sinh động.Trong mỗi quảng cáo, bạn hãy thử sử dụng các dòng văn bản mô tả hoặc tiêu đề khác nhau. Ví dụ: bạn có thể thử nghiệm bằng cách như sau:
  • Dùng thử các dòng tiêu đề hoặc lời gọi khách hàng hành động khác nhau
  • Bao gồm các từ khóa hoặc thương hiệu nhất định
  • Bao gồm các mức giá hoặc các khuyến mại cụ thể
Nếu bạn đang quảng cáo cho phòng tập thể dục, bạn có thể tạo quảng cáo giống như sau: quảng cáo google search 03

Nội dung quảng cáo Google Search hiệu quả

3. Bạn có đang sử dụng những lời gọi hành động mạnh mẽ không?

Bạn muốn khuyến khích khách hàng thực hiện hành động mà bạn kêu gọi thực hiện trên trang web của bạn. Lời gọi hành động mạnh mẽ và rõ ràng sẽ cho khách hàng biết những gì họ có thể mong đợi. Điều đó sẽ khuyến khích họ thực hiện hành động bạn muốn. Lời gọi hành động càng cụ thể (nghĩa là từ khóa càng phù hợp với trang đích), thì bạn càng có cơ hội nhận được chuyển đổi. Bằng cách chọn cụm từ hành động phù hợp, bạn sẽ tránh phải trả tiền cho các nhấp chuột ít có khả năng dẫn đến công việc kinh doanh cho bạn. quảng cáo google search 04

Nội dung quảng cáo Google Search hiệu quả

4. Bạn có đang làm nổi bật lên một ưu đãi hoặc khuyến mại đặc biệt không? quảng cáo google search 05 Nếu bạn có thứ gì đó đặc biệt để chào bán cho khách hàng thì hãy đảm bảo khách hàng của bạn thấy được đề nghị đó. Ví dụ, bạn đang có ưu đãi giảm giá 10% vào mùa hè. Có thể là giảm giá trực tiếp hoặc tặng kèm một món quà khi mua hàng. Việc thu hút sự chú ý đến giá hoặc khuyến mãi cụ thể có thể giúp tác động đến quyết định của khách hàng và khiến họ nhấp vào quảng cáo của bạn. Bạn càng tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh của mình, bạn càng có nhiều khả năng thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. 5. Bạn có đang sử dụng tiện ích của quảng cáo không? Tiện ích quảng cáo cũng là một trong những cách hiệu quả để bạn có thể  thu hút khách hàng. Tính năng này hiển thị thêm thông tin của doanh nghiệp cùng với quảng cáo của bạn. Các thông tin như địa chỉ, số điện thoại, xếp hạng cửa hàng hoặc nhiều liên kết trang web khác. Thêm tiện ích quảng cáo có thể giúp cải thiện được khả năng hiển thị và CTR của quảng cáo.  ]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *