Cài đặt tiện ích mở rộng trong Google tìm kiếm

Thời điểm tiện ích hiển thị Tiện ích của bạn không phải luôn luôn hiển thì cùng với quảng cáo, mặc dù bạn có cài đặt đầy đủ tất cả các tiện ích mở rộng này. Tiện ích hiển thị với quảng cáo của bạn khi:

  • Khi thuật toán của Goole dự đoán được việc xuất hiện thêm Tiện ích sẽ cải thiện hiệu suất của bạn.
  • Vị trí (thứ hạng trong kết quả tìm kiếm) của quảng cáo của bạn phải đủ cao để tiện ích hiển thị, vì vậy việc tối ưu cho thứ hạng quảng cáo cũng rất quan trọng trong chiến dịch Google tìm kiếm.

Chi phí

Chúng ta sẽ không phải trả thêm chi phí để có thể cài đặt tiện ích mở rộng, chức năng này hoàn toàn miễn phí. Khi người dùng click vào quảng cáo hoặc tiện ích mở rộng chi phí quảng cáo sẽ được tính như bình thường. Đối với tiện ích mở rộng cuộc gọi và tải ứng dụng, Google sẽ chỉ tính phí 1 lần, hoặc là click vào quảng cáo của bạn hoặc là click vào tiện ích cuộc gội, tải xuống…; AdWords không tính phí quá hai nhấp chuột mỗi lần hiển thị lên từng quảng cáo và tiện ích của quảng cáo. Với giao diện mới của Adwords, chúng ta có thể cài đặt một tiện ích mới, đó là tiện ích “khuyến mãi”. tiện ích này không thể cài đặt trên giao diện adwords cũ.  ]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *