Cách tạo mẫu quảng cáo Google Ads với từ khóa

Cách tạo mẫu quảng cáo Google Ads

Sau khi đã chọn xong nhóm từ khóa. Chúng ta sẽ tiến hành đến bước tạo mẫu quảng cáo Google Ads cụ thể cho từng nhóm quảng cáo.

Tạo Mẫu Quảng cáo Có Liên quan Dựa trên Từ khoá

Cách tạo mẫu quảng cáo Google Ads

Cách tạo mẫu quảng cáo Google Ads

Tạo các mẫu quảng cáo cụ thể có liên quan đến nhóm quảng cáo và từ khóa của bạn. Bạn có nhiều khả năng chuyển đổi khách hàng tiềm năng hơn. Nếu bạn tạo các bản sao quảng cáo phù hợp với những gì họ đang tìm kiếm.

Dưới đây là một số mẹo sẽ giúp bạn nhận được nhiều nhấp chuột hơn:

Tối đa số ký tự được phép trên mỗi dòng. Bằng cách làm này, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện lớn hơn các quảng cáo khác. Điều đó sẽ thu hút sự chú ý của người dùng. Sử dụng tất cả các dòng có sẵn để bạn có thể cung cấp thêm thông tin về bản thân hoặc về danh sách bất động sản. Điều đó sẽ cung cấp cho người dùng ý tưởng về loại đại lý bất động sản. Làm nổi bật các lợi ích của bạn, không chỉ các tính năng của bạn. Đề cập đến một số lợi ích của cộng đồng hoặc về bản thân bạn. Để thuyết phục người mua điều gì làm cho bất động sản này hoặc bạn với tư cách là một đại lý bất động sản nổi bật so với phần còn lại!

Thêm số trong mẫu quảng cáo

Các con số bật ra so với văn bản và điều đó sẽ thu hút sự chú ý của họ đối với quảng cáo của bạn. Hãy thử đưa một số thông tin vào tiêu đề và mô tả chẳng hạn như bạn có bao nhiêu năm kinh nghiệm bất động sản và bạn đã bán được bao nhiêu bất động sản cho đến nay.

Tạo dòng tiêu đề bắt mắt phù hợp với truy vấn tìm kiếm

Người dùng có nhiều khả năng nhấp vào một quảng cáo phản ánh rõ ràng những gì họ đang tìm kiếm.

Tạo tiện ích mở rộng quảng cáo

Tiện ích mở rộng quảng cáo làm cho quảng cáo của bạn lớn hơn nữa để giúp nó nổi bật. Nó cũng cung cấp cho người dùng thêm thông tin, liên kết đến các trang web khác của bạn và nhiều tùy chọn khác mà chúng ta sẽ thảo luận trong mẹo tiếp theo.

Tạo tiện ích mở rộng quảng cáo

Dưới đây là các tiện ích mở rộng mà chúng tôi tin rằng bạn nên thêm vào quảng cáo của mình: Phần mở rộng cuộc gọi: Với việc sử dụng nhiều điện thoại di động, phần mở rộng này là bắt buộc! Điều này cho phép số điện thoại của bạn được hiển thị ngay trên quảng cáo của bạn. Cho phép các khách hàng tiềm năng trực tiếp gọi cho bạn mà không cần phải tìm kiếm trang liên hệ của bạn phức tạp.

Theo Google, gần 70% người tìm kiếm trên thiết bị di động sẽ gọi cho một doanh nghiệp bằng cách sử dụng một liên kết từ tìm kiếm. Vì vậy việc có tiện ích mở rộng này rất có thể sẽ giúp bạn nhận được nhiều chuyển đổi hơn. Đảm bảo điều chỉnh ngày và giờ của tiện ích mở rộng cuộc gọi phù hợp với giờ làm việc của bạn. Bạn không muốn những khách hàng tiềm năng gọi điện ngoài giờ làm việc của mình để cuối cùng chỉ nhận được một thư thoại.

Tiện ích tin nhắn:

Tiện ích mở rộng này mang đến cho người dùng cơ hội nhấp để nhắn tin trực tiếp cho doanh nghiệp bất động sản của bạn từ trang tìm kiếm. Thuận tiện, họ cũng cung cấp cho bạn một tùy chọn để tạo một tin nhắn viết sẵn để khuyến khích chuyển đổi giữa bạn và khách hàng tiềm năng.

Tiện ích mở rộng vị trí:

Tiện ích mở rộng này cho phép người dùng biết văn phòng của bạn nằm ở đâu chỉ bằng một cú nhấp chuột hoặc chạm ngón tay và chỉ đường cho họ đến đó. Một nghiên cứu do ComScore thực hiện cho thấy 78% tìm kiếm trên thiết bị di động dựa trên vị trí dẫn đến mua hàng ngoại tuyến. Vì vậy đừng bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng đó khi không có tiện ích mở rộng này!

Tiện ích mở rộng liên kết trang web:

Những người mua khác nhau đang tìm mua các ngôi nhà khác nhau (studio, nhà một tầng, nhà 3 phòng ngủ, v.v.). Vậy tại sao không cung cấp cho họ các tùy chọn ngay trên chính quảng cáo? Việc dẫn khách hàng tiềm năng trực tiếp đến trang mà họ quan tâm có thể thúc đẩy tỷ lệ nhấp cao. Do đó, dẫn đến cải thiện điểm chất lượng. Đó là một trong những yếu tố để xếp hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm của Google.

Tiện ích chú thích mở rộng:

Tiện ích mở rộng này được sử dụng để làm nổi bật các điểm bán hàng. Lợi ích và tính năng của bạn. Bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng này để liệt kê các khu vực như vùng lân cận, thành phố, quận, thị trấn,… Vấn đề về tiện ích chú thích là chúng không liên kết đến bất kỳ trên trang web. Vì vậy có nghĩa là chúng hoàn toàn miễn phí để sử dụng. Vì bạn đã thắng ‘không phải trả tiền cho bất kỳ nhấp chuột nào vào chúng.

Phần mở rộng về đoạn thông tin có cấu trúc:

Phần mở rộng này tương tự phần mở rộng về chú thích theo nghĩa là chúng không thể nhấp được. Chúng cho phép bạn cung cấp thêm thông tin cho người dùng. Nó cung cấp cho bạn nhiều tiêu đề khác nhau để lựa chọn. Chẳng hạn như vùng lân cận, khách sạn nổi bật, điểm đến, v.v. Dưới những tiêu đề đó, bạn có thể thêm tối đa 10 “Giá trị”. Nhưng mức tối thiểu được khuyến nghị là 4.

Sau khi đã có thể chọn được mẫu quảng cáo Google Ads phù hợp với nhóm từ khóa. Chúng ta vẫn nên tìm hiểu thêm về cách cải thiện điểm chất lượng qua bài sau nhé !

GURU.EDU.VN

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Google dành cho bất động sản. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các gói chạy Google Ads, Facebook Ads tại adsplus.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *