Sản xuất content dành cho Instagram độc đáo và hấp dẫn dường như vô cùng cần thiết. Nếu bạn muốn mở rộng quy mô thương hiệu của mình trên nền tảng Instagram. Thị trường Instagram không chỉ cạnh tranh hơn mà nhiều người tiêu dùng còn nhận thức rõ ràng những gì họ thích và không hài lòng trên nguồn cấp dữ liệu.
Xem thêm:
- Instagram cập nhật bảng màu mới cho logo và hàng loạt tính năng khác
- 9 bước cần thiết để nhận tick xanh trên Instagram
Phát triển kế hoạch tạo content
Nhu cầu và nguồn cung content càng ngày càng cao. Có nghĩa là bạn có thể sử dụng công cụ để tiếp cận khách hàng như phải có kế hoạch, chụp ảnh, chỉnh sửa và tải lên Instagram với chất lượng tuyệt vời. Khi bạn phát triển kế hoạch content dành cho Instagram của mình, có một số cân nhắc cần lưu ý:
Quyết định chủ đề
Chủ đề của Instagram liên quan đến giao diện chung của Instagram. Chủ đề là hình ảnh mô tả thương hiệu và sản phẩm. Bạn có thể cân nhắc việc thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để cung cấp những hình ảnh đặc sắc và chuyên nghiệp.
Ví dụ: nếu bạn có một chủ đề sử dụng chủ yếu là màu trắng và xanh lá cây, bạn nên tránh sử dụng các màu khác vì nó có thể gây nhầm lẫn cho những người theo dõi của bạn.
Lập kế hoạch nội dung đa dạng
Tất cả các content dành cho Instagram không nhất thiết phải nói về diễn biến, sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi. Khán giả chắc chắn sẽ phát chán khi bạn liên tục đăng content như trên
Chọn các chủ đề nội dung cụ thể có liên quan đến thương hiệu của bạn. Sau đó, đưa các ý tưởng lên lịch trình Instagram bao gồm các content và định dạng khác nhau trong ngày hoặc trong tuần.
Một số ví dụ:
- Bài đăng thông tin
- Đằng sau hậu trường
- Trích dẫn đầy cảm hứng
- Bài đăng tương tác
Tập trung vào chú thích
Chú thích cho phép bạn thể hiện bản sắc thương hiệu độc đáo của mình thông qua ngôn ngữ. Kiến thức bạn tiết lộ trong phần mô tả cho phép người xem tìm hiểu thêm về thương hiệu. Nó hỗ trợ xây dựng các mối quan hệ, điều quan trọng trong việc thuyết phục ai đó tương tác với thương hiệu và có thể mua một sản phẩm. Tiếng nói thương hiệu là một thành phần thiết yếu của bất kỳ kế hoạch quảng cáo nào. Lồng ghép hình ảnh công ty vào chú thích cho phép người dùng tìm hiểu về công ty và mục tiêu.
Cách làm cho Stories trên Instagram trở nên thú vị hơn
Stories trên Instagram có thể trở nên thú vị và sáng tạo hơn bằng cách sử dụng ứng dụng Mojo. Nó cho phép bạn chọn một mẫu đã được thiết kế sẵn từ ứng dụng và tùy chỉnh nó theo ý muốn của bạn.
Không cần phải tốn thời gian và công sức chỉnh sửa trên các ứng dụng để tạo ra những stories hoàn hảo trên Instagram. Ứng dụng Mojo cho phép bạn lưu trực tiếp vào điện thoại và chỉnh sửa nếu cần.
Các chủ đề do ứng dụng cung cấp bao gồm Kiểu chữ, Cửa hàng, Kể chuyện, Điện ảnh và Thời trang,… Bên trong tất cả các chủ đề trên, bạn có thể tìm thấy các chủ đề phụ. Bạn có thể tạo chủ đề của riêng mình
Học Viện GURU
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
- Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn