Meta ra chính sách bảo mật mới cho Facebook, Instagram, Messenger

meta ra chính sách bảo mật

Meta không thu thập, sử dụng hoặc chia sẻ dữ liệu của bạn theo những cách mới dựa trên bản cập nhật chính sách này. Sở hữu các nền tảng truyền thông xã hội Facebook, Instagram và WhatsApp. Meta ra chính sách bảo mật sẽ có hiệu lực từ ngày 26 tháng 7. Chúng sẽ bao gồm Facebook, Instagram, Messenger và các sản phẩm khác. Nhưng nó sẽ không bao gồm WhatsApp, Workplace, Free Basics, Messenger Kids. Hoặc việc sử dụng thiết bị Quest mà không có tài khoản Facebook có chính sách bảo mật riêng. 

Xem thêm:

Meta ra mắt chính sách bảo mật

Công ty cho biết thêm rằng họ đã bổ sung thêm nhiều ví dụ về các loại thông tin mà họ sẽ thu thập. Để cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa mà mọi người mong đợi. Như nội dung được đề xuất và các kết nối được đề xuất.

Tuy nhiên, ông nói rõ, “Meta không thu thập, sử dụng hoặc chia sẻ dữ liệu của bạn theo những cách mới dựa trên bản cập nhật chính sách này.” Thay vào đó, Meta đã thêm các giải thích chi tiết bao gồm cách nó sử dụng và chia sẻ thông tin với các bên thứ ba.

Nó cũng ghép nối chính sách với Trung tâm bảo mật và các kiểm soát mới để quản lý trải nghiệm người dùng. Chẳng hạn như ai sẽ xem bài đăng của người dùng và chủ đề họ muốn xem quảng cáo.

Học Viện GURU

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
  • Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *