KHOÁ HỌC GOOGLE ADS

Chinh phục kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực hành để tối ưu hóa mọi khía cạnh của chiến dịch quảng cáo

+10 chủ đề
80% thực hành
05 loại chiến dịch

KHOÁ HỌC FACEBOOK MARKETING

Khoá học Facebook Ads ở học viện Guru trang bị cho bạn đầy đủ kiến thức và kỹ năng để triển khai và quản lý tốt các chiến dịch quảng cáo. Tài liệu luôn được update theo thuật toán của Facebook và được học từ cơ bản tới nâng cao từ các chuyên gia hàng đầu. 

Bạn sẽ được học về cách lên quảng cáo trên tất cả nền tảng của Meta: Messenger, Facebook, Instagram, Whatapps. Hiểu về Insight khách hàng, các loại đối tượng trên Facebook. Học sâu về thầu và cách đặt thầu, đặt ngân sách tiết kiệm hơn. Ngoài ra, bạn còn biết cách tạo Content quảng cáo chuẩn nền tảng.

Khoá học phù hợp cho cả người mới bắt đầu và những người đã có kinh nghiệm nhưng muốn nâng cao kỹ năng của mình. Bạn sẽ được tiếp cận với các phương pháp và công cụ mới nhất, đảm bảo rằng bạn luôn ở vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến.

Hãy tham gia khoá học Facebook Ads để trở thành một chuyên gia quảng cáo trực tuyến và đạt được kết quả kinh doanh tối ưu. Cơ hội này không chỉ giúp bạn mở rộng kiến thức mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp của bạn.

AI NÊN THAM GIA ?

  • Các cá nhân và doanh nghiệp đang kinh doanh muốn phát triển thương hiệu đa kênh, mở rộng quy mô khách hàng để tăng doanh thu.

  • Các bạn sinh viên đang muốn chuyển sang ngành Marketing và muốn học một cách bài bản chuyên nghiệp 

  • Nhân viên làm về lĩnh vực kinh doanh, marketing học chuyên sâu về Facebook Ads để nâng cao hiệu quả trong công việc. 

NỘI DUNG KHOÁ HỌC

Buổi 1: Tổng quan về Facebook Ads ( 30% Lí thuyết + 70% Thực hành)

  1. Hiểu về chính sách và hoạt động của Facebook 
  2. Giới thiệu các hình thức Facbook Ads: Profile, Group, Fanpage,… 
  3. Thực hành tạo fanpage chuẩn và tối ưu fanpage 
  4. Phân tích các Fanpage nổi bật 
  5. Các loại tài khoản cá nhân (via, clone)

Buổi 2: Quản lí và bán hàng trên Fanpage ( 20% Lí thuyết + 80% Thực hành)

  1. Thực hành tạo tài khoản quảng cáo 
  2. Các loại mục tiêu quảng cáo và Cách tạo 
  3. Viết Content tăng like, content bán hàng hiệu quả ( Chat GPT, phần mềm hỗ trợ) 
  4. Thiết kế Banner và những quy định khi thiết kế ảnh (Canva Pro, thiết kế ảnh) 
  5. Hướng dẫn cài đặt tài khoản thanh toán

Buổi 3: Thực hành tạo chiến dịch TĂNG TƯƠNG TÁC (100% Thực hành)

  1. Thực hành tạo chiến dịch quảng cáo: Chiến dịch tăng tương tác 
  2. Phân tích các đối tượng khách hàng và target khách hàng phù hợp với sản phẩm 
  3. Các Tools hỗ trợ chạy quảng cáo hiệu quả 
  4. Facebook Seeding

Buổi 4: Thực hành tạo chiến dịch TIN NHẮN (100% Thực hành)

  1. Đọc số liệu và phân tích chiến dịch tăng tương tác 
  2. Thực hành tạo chiến dịch quảng cáo: Messenger 
  3. Phân tích các đối tượng khách hàng và target khách hàng phù hợp với sản phẩm 
  4. Cách đặt ngân sách phù hợp, tối ưu hoá và đặt giá thầu Tin nhắn (phân tích chi tiết)

Buổi 5: Tổng kết kiến thức cơ bản và Thực hành tạo chiến dịch VIDEO, REEL ( 30% Lí thuyết + 70% Thực hành)

  1. Hướng dẫn đọc số liệu quảng cáo Facebook tin nhắn Messenger để biết các chỉ số nào hiệu quả, chưa hiệu quả, cách giải quyết vấn đề (tạo báo cáo doanh thu) 
  2. Thực hành tạo chiến dịch quảng cáo: Video, Reel 
  3. Đối tượng target khách hàng phù hợp với sản phẩm 
  4. Cách đặt ngân sách phù hợp, tối ưu hoá và đặt giá thầu Video, Reel (phân tích chi tiết)

Buổi 6: Tối ưu quảng cáo  (100% Thực hành)

  1. Cấu trúc tài khoản 
  2. Hướng dẫn điều chỉnh chiến dịch tối ưu hiệu quả (Tối ưu ngân sách, tăng ngân sách) 3. Tư duy Target

Buổi 7: Phân tích số liệu và mở rộng đa kênh (100% Thực hành)

  1. Điều chỉnh chiến dịch tối ưu quảng cáo theo luồng 
  2. Phối hợp các kênh khác để tăng hiệu quả (Seeding, đa kênh và xây thương hiệu trên Fb) 
  3. Tư duy đặt tệp khách tiềm năng 
  4. Lập bảng kế hoạch Facebook Marketing hiệu quả 
  5. Hướng dẫn cài đặt Pixel cho website, hướng dẫn cách lấy đối tượng Pixel ( nếu có Website) 
  6. Cập nhật các thay đổi mới của Facebook hiện tại: cái nào đang chạy tốt, chi phí như thế nào

Buổi 8: Báo cáo đề án và chia sẻ kinh nghiệm (50% Thực hành + 50% chia sẻ thực tế)

  1. Tracking & Analytic nâng cao giúp quản lí và tiết kiệm chi phí trên từng đơn/ từng khách hàng 
  2. Học viên báo cáo đề án, mức độ hiệu qủa chiến dịch đang chạy 
  3. Giảng viên nhận xét từng học viên, đánh giá và tư vấn cách tối ưu 
  4. Chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, cách chạy, hướng chạy cho các sản phẩm

KHOẢN ĐẦU TƯ CHO KHOÁ HỌC

  • Thời gian học: 08 buổi 
  • Học phí: 4.900.000đ (có chế độ miễn giảm của mỗi khóa, xem chi tiết trong Lịch Khai Giảng

CHỨNG NHẬN KHOÁ HỌC

  • Học viên hoàn thành khóa học sẽ được cấp chứng nhận “Hoàn Thành Khoá Học Facebook Ads” do Học Viện Guru cấp, giúp học viên có nhiều cơ hội khi ứng tuyển tại các doanh nghiệp

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Thông tin khoá học:

Học phí:
4.900.000 VND
Tổng thời lượng:
08 buổi
Giảng viên:
Bùi Minh Tuấn
Địa điểm:
HCM Và HN
Hình thức:
Trực tiếp hoặc Online
Cấp chứng nhận:

Đăng ký ngay