Chạy quảng cáo Facebook ngành thời trang mang lại những lợi ích nào?

Chạy quảng cáo Facebook ngành thời trang là một hình thức digital marketing thịnh hành nhất. Doanh nghiệp sẽ có cơ hội để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng như tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường. 

Xem thêm:

Chạy quảng cáo Facebook ngành thời trang mang lại những lợi ích nào?

Chạy quảng cáo Facebook là như thế nào ?

Quảng cáo trên Facebook là một loại quảng cáo kỹ thuật số trong đó một doanh nghiệp có thể khai thác sức mạnh của Facebook để quảng cáo cho thương hiệu của mình.

Ngày nay, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng Facebook để phát triển thương hiệu của họ.

Mục đích chính là tăng mức độ phổ biến, tạo khách hàng tiềm năng, thúc đẩy lưu lượng truy cập và làm nhiều hơn thế nữa. 

Vì sao nên chạy quảng cáo Facebook ngành thời trang ?

 Có đến 100 lý do tại sao bạn nên thực hiện tiếp thị trên Facebook cho công việc kinh doanh thời trang của mình vào năm 2023.

Nhưng để giữ cho bài đăng ngắn gọn và hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu 5 lý do hàng đầu tại sao bạn nên chọn chạy quảng cáo trên Facebook.

1/ Phạm vi tiếp cận tuyệt vời

Lý do đầu tiên khiến bạn nên chạy quảng cáo Facebook ngành thời trang dành cho thương hiệu của mình là vì chúng có phạm vi tiếp cận đáng kinh ngạc.

Facebook hiện tại có hơn 3 tỷ người sử dụng trên toàn thế giới. Vì vậy bạn có thể dễ dàng tiếp cận với đối tượng được nhắm mục tiêu và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

2/ Nhắm mục tiêu

Một lý do khác khiến bạn nên thực hiện chạy quảng cáo trên Facebook ngành thời trang là nó mang lại đối tượng mục tiêu tuyệt vời.

Trên Facebook, bạn có thể nhắm mục tiêu đối tượng dựa trên nhân khẩu học, tình trạng thu nhập, vị trí, sở thích,…

Với việc kinh doanh thời trang , bạn có thể nhắm mục tiêu đến những phụ nữ thích mặc quần áo mới. Có thương hiệu tùy thuộc vào khu vực ở, độ tuổi và gu thời trang khác nhau. 

3/ Chi phí hiệu quả

Lợi ích khác của việc chạy quảng cáo trên Facebook là ít tốn kém hơn so với các kỹ thuật tiếp thị truyền thống.

Nếu bạn chọn quảng cáo trên truyền hình hoặc quảng cáo trên báo in, cuối cùng bạn sẽ chi hàng triệu đồng cho chiến dịch trong một ngày.

Quảng cáo trên Facebook cũng có thể được thực hiện miễn phí với điều kiện bạn có thể xây dựng cộng đồng và phạm vi tiếp cận hữu cơ của mình trên Facebook.

4/ Giúp thúc đẩy truy cập

Nếu không có lưu lượng truy cập trên trang web của bạn, bạn sẽ không thể tạo doanh số bán hàng, khách hàng tiềm năng hoặc doanh thu.

Với sự trợ giúp của tiếp thị trên Facebook, bạn có thể thu hút một lượng lớn lưu lượng truy cập giới thiệu đến trang web của mình.

Bạn có thể nghĩ đến việc thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền từ Facebook bằng cách tạo nội dung và xuất bản video.

5/ Cho phép tích hợp

 Chạy quảng cảo trên Facebook cũng cho phép tích hợp.

Facebook cũng có thể giúp bạn nỗ lực SEO một cách gián tiếp. Nó sẽ giúp bạn tạo ra các tín hiệu xã hội và sự tham gia có thể tăng thứ hạng SEO của bạn.

Facebook có đa dạng hình thức chạy quảng cáo

Facebook có đa dạng hình thức chạy quảng cáo

Chạy quảng cáo Facebook ngành thời trang bằng hình ảnh

Quảng cáo dựa trên hình ảnh là loại quảng cáo phổ biến nhất được thấy trên Facebook. Chúng chứa hình ảnh cùng với bản sao bài đăng và nút kêu gọi hành động.

Sau đây là những lợi ích liên quan đến quảng cáo hình ảnh:

  • Tăng nhận thức về thương hiệu của bạn và tiếp cận khách hàng mới.
  • Giới thiệu sản phẩm của bạn một cách rõ ràng.
  • Thúc đẩy lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu trên trang web của bạn.
  • Gửi tin nhắn đơn giản qua hình ảnh sản phẩm.

Quảng cáo Facebook ngành thời trang bằng video

Sử dụng quảng cáo video trên Facebook là chiến lược không thể thiếu khi quảng bá dịch vụ và sản phẩm. Quảng cáo video trên Facebook hoạt động rất tốt và đem lại hiệu quả cao.

Nó giúp tăng lượt tiếp cận nhiều hơn, tương tác tốt hơn, ngay cả lượt thích, bình luận, chia sẻ.

Bạn có thể sử dụng quảng cáo video và giới thiệu những lợi ích và ưu điểm của sản phẩm.

Chạy quảng cáo ngành thời trang băng chuyền

Nếu bạn có nhiều sản phẩm để trưng bày, thì hãy tận dụng hình thức chạy quảng cáo Facebook băng chuyền.

Loại quảng cáo này cho phép bạn hiển thị nhiều hình ảnh ở định dạng trượt sang. Những quảng cáo như vậy có tính chất chuyển đổi cao và có thể được sử dụng cho :

  • Tăng doanh số bán hàng và chuyển đổi của bạn.
  • Tạo thêm khách hàng tiềm năng và tiếp cận khách hàng mới.
  • Thúc đẩy lưu lượng truy cập nhiều hơn trên trang web của bạn.

Quảng cáo Facebook trải nghiệm trực tiếp

Loại quảng cáo này mở ở chế độ toàn màn hình khi người dùng nhập quảng cáo từ điện thoại di động của họ.

Những loại quảng cáo như vậy sẽ giúp bạn trong việc:

  • Thu hút sự chú ý của khán giả trên điện thoại di động.
  • Làm cho quảng cáo của bạn hấp dẫn hơn bằng cách thêm nhiều nội dung vào đó.
  • Kể một câu chuyện về thương hiệu của bạn.
  • Làm nổi bật các tính năng và lợi ích của sản phẩm.

Học Viện GURU

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
  • Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *