Facebook Ads là gì? Quảng cáo Facebook hiệu quả cho shop online

Chạy quảng cáo Facebook Ads chính là cách để đẩy mạnh doanh thu dành cho các chủ shop online. Bạn đã biết Facebook Ads là gì và hiệu quả siêu bất ngờ từ Facebook Ads. Hãy cùng học viện Guru hiểu hơn về Facebook Ads nhé. facebook ads là gì 01

Facebook Ads là gì? Quảng cáo Facebook hiệu quả cho shop online

Facebook Ads là gì? Facebook ads là gì? Facebook Ads là hình thức quảng cáo trả phí trên Facebook nhằm đưa doanh nghiệp online của bạn tiếp cận với những khách hàng tiềm năng là những người dùng mạng xã hội này. Xem thêm: Mailchimp là gì và sử dụng hiệu quả cho chiến dịch Email Marketing Tại sao các chủ shop online nên chạy quảng cáo Facebook? Lý do đầu tiên khuyên bạn nên chạy quảng cáo Facebook là lượng người dùng siêu khủng từ Facebook. Số lượng người tham gia mạng xã hội này đang tăng rất nhanh và đều. Facebook dường như trở thành một mạng xã hội số 1 trên khắp thế giới. Bởi những ưu thế riêng của mình, quảng cáo trên Facebook dường như đã và đang thu hút càng ngày càng đông các cá nhân, doanh nghiệp tham gia. Quảng cáo của Facebook chỉ dành cho các doanh nghiệp đã có Fanpage. Quảng cáo được hiển thị dưới dạng Sponsored (Được tài trợ). Lý do thứ hai đó là tiết kiệm chi phí. Thay vì phải mất các chi phí thuê mặt bằng, nhân viên, thuế,… bạn chi tiền cho quảng cáo online. So sánh chi phí thì quảng cáo Facebook Ads thực sự rẻ hơn rất nhiều. Nếu bạn có ý định khởi nghiệp, hãy bắt đầu bằng việc đẩy mạnh phát triển trên mạng online, cụ thể là Facebook. Lý do thứ ba đó là đẩy mạnh doanh số bán hàng. Chỉ những fanpage có lượng like, follow cực khủng mới thu hút nhiều tương tác và có tỷ lệ hiển thị cao. Còn với những Fanpage còn ít like, còn ít fan thì việc quảng cáo Facebook là điều cần thiết. Quảng cáo Facebook giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng chính xác và thuận tiện hơn. Bằng việc target khách hàng tiềm năng với các đề mục như vị trí, sở thích, độ tuổi, giới tính,… Facebook Ads đánh trúng khách hàng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Từ đó, đơn hàng cứ thế mà tăng vọt. Xem thêm: Cách xây dựng Fanpage bán hàng trên Facebook hiệu quả năm 2019 Các định dạng quảng cáo trên Facebook facebook ads là gì 02

Facebook Ads là gì? Quảng cáo Facebook hiệu quả cho shop online

Facebook ads là gì? 1. Quảng cáo hình ảnh Tất cả các quảng cáo trên Facebook đều cần có hình ảnh minh họa sinh động và hấp dẫn. Khách hàng hiện đại chú ý rất nhiều đến thẩm mỹ nên hình ảnh đẹp sẽ giúp quảng cáo Facebook thành công nhiều hơn. Bạn có thể sử dụng 1 hoặc nhiều hình ảnh tùy ý thể hiện mục tiêu của quảng cáo. Mục tiêu quảng cáo Facebook đề xuất cho bạn là quảng cáo tương tác, quảng cáo thu hút lượt ghé thăm cửa hàng, quảng cáo lượt thích trang,… 2. Quảng cáo video Quảng cáo video thường dùng cho mục tiêu tương tác và tăng tỷ lệ chuẩn đổi. Bạn có thể thực hiện quảng cáo video từ Trình quản lý trang hoặc Trình quản lý kinh doanh. Với quảng cáo video, Facebook sẽ tính phí dựa trên số lần hiển thị video, số lượt xem video. Đây là loại giá thầu mặc định cho quảng cáo video trên Facebook. 3. Quảng cáo bản trình chiếu Với tất cả mục tiêu chạy quảng cáo, bạn đều có thể dùng định dạng quảng cáo bản trình chiếu này. Quảng cáo bản trình chiếu là quảng cáo kết hợp giữa nhiều hình ảnh và nhiều video để tạo nên mẫu quảng cáo hấp dẫn hơn. Hiện nay, quảng cáo bản trình chiếu không chỉ xuất hiện trên Facebook mà còn xuất hiện được trên cả Instagram nữa. 4. Quảng cáo quay vòng Quảng cáo quay vòng cho phép bạn giới thiệu tối đa 10 hình ảnh hoặc video trong một quảng cáo, mỗi hình ảnh/video đều có liên kết riêng. Quảng cáo quay vòng có sẵn cho các mục tiêu quảng cáo sau: mức độ nhận biết thương hiệu, chuyển đổi, số người tiếp cận, lượt ghé thăm cửa hàng và lưu lượng truy cập 5. Quảng cáo bộ sưu tập Định dạng quảng cáo bộ sưu tập là định dạng kết hợp giữa hình ảnh, video và bản trình chiếu. Định dạng này cho phép mọi người tương tác với quảng cáo của bạn và lướt xem thêm sản phẩm hoặc tìm hiểu thêm về các tính năng của một sản phẩm cụ thể trong trải nghiệm tải nhanh trên toàn màn hình mà không phải rời khỏi ứng dụng Facebook. Bộ sưu tập là lựa chọn lý tưởng cho nhà quảng cáo thương mại điện tử vì định dạng này cho phép họ hiển thị nhiều đoạn nội dung cùng với nội dung chính. Xem thêm: 6 xu hướng thiết kế bao bì siêu đặc sắc cho năm 2019 Facebook Ads là gì? Chắc chắn bạn đã hiểu rõ hình thức quảng cáo này và hiệu quả cũng như các định dạng quảng cáo. Hy vọng rằng, bạn sẽ sớm chạy quảng cáo Facebook để thu về những kết quả mong đợi.]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *