Google Adwords nhưng chưa biết đó là gì và có ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo hay không. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về tài khoản MCC và mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản MCC trong quảng cáo Google adwords.
MCC là gì?
MCC là từ viết tắt của My Client Center, có thể hiểu là Trung tâm khách hàng của tôi. Tài khoản MCC Google Adwords được các nhà quảng cáo sử dụng để quản lý nhiều tài khoản quảng cáo Adwords cùng lúc. Tức là trên cùng một tài khoản trung tâm khách hàng của nhà quảng cáo, họ có khả năng kiểm soát rất nhiều tài khoản khác nhau thông qua giao diện trung tâm khách hàng.Tài khoản MCC khác tài khoản bình thường như thế nào?
– Bạn có thể quản lý 1.000 tài khoản Adwords cùng một lúc với trung tâm khách hàng – Xem thông tin của tất cả các tài khoản mà bạn đang quản lý ngay tại một vị trí. – Bạn không cần phải sử dụng nhiều thông tin đăng nhập để truy cập vào các tài khoản khác nhau mà bạn quản lý, với MCC bạn chỉ cần 1 cho tất cả. – Tạo và liên kết các tài khoản Adwords khác từ ngay trong tài khoản MCC của bạn. – Và đặc biệt sử dụng tài khoản MCC bạn sẽ có cơ hội đăng ký làm đối tác Google Parnert.Tạo tài khoản MCC google adwords như thế nào?
Để tạo tài khoản MCC google adwords trước tiên bạn cần 1 email mới hoàn toàn, email chưa từng tạo hay đã quản lý tài khoản Google Adwords (Nếu đã có bạn cần dùng thao tác đẩy email này ra khỏi tài khoản đó).Bước 1:
Bạn gõ vào thanh tìm kiếm: google.com/myclientcenter Hoặc click vào: https://adwords.google.com/home/tools/manager-accounts/ Tips: Hãy mở cửa sổ ở chế độ ẩn danh để thực hiện thao tác thuận tiện hơn, tránh tình trạng bị nhảy tài khoản hiện tại.Bước 2:
Điền thông tin cơ bản để tạo tài khoản. – Địa chỉ email của bạn: nhập tên email mà bạn đã chuẩn bị sẵn trước đó. – Đặt tên cho tài khoản của bạn: MCC Tên Của Bạn (hay công ty của bạn) Bạn chủ yếu sẽ sử dụng tài khoản người quản lý AdWords này như thế nào? (chọn một): bạn chọn vào lựa chọn thứ 2 “Để quản lý tài khoản của người khác” nhé.

