Tăng điểm chất lượng quảng cáo hiệu quả bằng 6 thủ thuật

tăng điểm chất lượng quảng cáo

Làm thế nào để tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn những thủ thuật tăng điểm chất lượng qua bài viết dưới đây nhé. Tăng điểm chất lượng quảng cáo sẽ hỗ trợ rất lớn tới quảng cáo Google Adwords.

Tăng điểm chất lượng quảng cáo hiệu quả bằng 6 thủ thuật

1. Lựa chọn từ khóa cẩn thận Việc lựa chọn từ khóa nằm trong top tìm kiếm cao sẽ nâng cao kết quả hiển thị cho quảng cáo của bạn. Nên cân nhắc chọn từ khóa phù hợp có khả năng chuyển đổi cao hơn những từ khóa dài và liên quan chặt chẽ tới sản phẩm mà mình đang kinh doanh. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng công cụ Google Keyword Planner ( mục Công cụ lập kế hoạch từ khóa ) trong tài khoản Google Adwords để nghiên cứu các từ khóa phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình. Trong quá trình chạy chọn lọc, loại bỏ những từ khóa có hiệu quả thấp để đạt hiệu quả cao trong quảng cáo. 2. Viết mẫu quảng cáo có chứa từ khóa Từ khóa được đặt trong mẫu quảng cáo ( đặc biệt ở dòng tiêu đề ) sẽ làm tăng mối liên kết giữa từ khóa và mẫu quảng cáo văn bản. Điều này sẽ giúp cho điểm chất lượng của bạn đạt điểm tốt hơn cũng như tăng khả năng hiển thị quảng cáo của bạn đến khách hàng tiềm năng. 3. Đa dạng mẫu quảng cáo Thông thường bạn chỉ viết một mẫu quảng cáo với cùng một thông điệp duy nhất đến nhiều đối tượng khác nhau. Thay vì vậy, bạn hãy thử nghiệm viết nhiều mẫu quảng cáo với những thông điệp đa dạng để xem xét mẫu quảng cáo này mang lại hiệu quả cao nhất. Từ đó, bạn có thể biết chắc chắn thông điệp nào được khách hàng quan tâm nhiều nhất đến sản phẩm/dịch vụ của bạn. 4. Target đúng đối tượng khách hàng Đối với mỗi chiến dịch quảng cáo, để hiển thị quảng cáo một cách tốt nhất nên cân nhắc lựa chọn ngôn ngữ vùng miền cụ thể mang đặc trưng của địa phương đó. Lựa chọn đúng tiêu chí khách hàng căn cứ theo hành vi, thói quen sử dụng sản phẩm để quảng cáo không xuất hiện tới những người không liên quan khiến tỷ lệ nhấp chuột giảm và điểm chất lượng thấp. 5. Tối ưu hóa Landing page Landing page ( trang đích ) là một trong những yếu tố quan trọng làm gia tăng Điểm chất lượng. Nếu bạn đang chạy quảng cáo từ khóa liên quan đến một sản phẩm/dịch vụ, thì thay vì chọn trang đích là trang chủ hay trang danh mục thì bạn hãy đưa khách hàng đến đúng trang đích bán sản phẩm đó. Việc lựa chọn nội dung cho trang đích cũng rất cẩn trọng. Hệ thống danh mục phải rõ ràng, nội dung bài viết, hình ảnh liên quan tới sản phẩm phải đủ hấp dẫn để giữ chân người dùng, đủ khả năng thuyết phục họ sử dụng sản phẩm hay dịch vụ mình đang muốn quảng cáo. tăng điểm chất lượng quảng cáo

Tăng điểm chất lượng quảng cáo hiệu quả bằng 6 thủ thuật

6. Thử nghiệm và thay đổi chiến dịch khi cần thiết Tính linh hoạt là điều thiết yếu trong quảng cáo Google Adwords. Nhà quảng cáo có thể tùy chỉnh các nội dung ( từ khóa, câu quảng cáo, target…) vào bất kì thời điểm nào. Việc điều chỉnh và tối ưu quảng cáo một cách liên tục và có hệ thống giúp nhà quảng cáo nắm bắt được sự thay đổi xu hướng thị trường và trong hành vi của người sử dụng. Từ đó, chi phí quảng cáo được tối ưu và mang lại kết quả cao. Với những chia sẻ về phương pháp làm tăng điểm chất lượng nhằm tối ưu chi phí quảng cáo Google Adwords của bạn, mong rằng bạn có thể áp dụng những thủ thuật này vào chiến dịch Google Adwords của bạn. Gọi ngay cho Adsplus.vn để được tư vấn miến phí giải pháp chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả, tối ưu chi phí.]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *