Thiết lập mẫu quảng cáo Google AdWords

Mẫu quảng cáo Google Adwords là thông điệp được thể hiện bằng văn bản mà bạn muốn truyền đạt tới khách hàng của mình, cụ thể là khi họ tìm kiếm một từ khóa về sản phẩm của bạn, thông điệp này sẽ hiện lên trong kết quả tìm kiếm. Trong Google Adwords, có một vài quy tắc khi chúng ta soạn các mẫu quảng cáo cho chiến dịch của mình, trong Video bên dưới Thắng sẽ hướng dẫn các bạn thiết lập một mẫu quảng cáo Google AdWords tìm kiếm. [embed]https://youtu.be/TEyzgA-go44[/embed] Những lưu ý cần thiết khi viết mẫu quảng cáo

  • Mẫu quảng cáo có chứa từ khóa
Khi người dùng tìm kiếm một cụm từ cụ thể, Google sẽ bôi đậm những cụm từ có liên quan trong các kết quả tìm kiếm, điều này giúp cho người dùng dễ dàng tiềm kiếm, và tiết kiệm thời gian để lựa chọn nhanh những kết quả phù hợp với nhu cầu của mình. Vì vậy, trong mẫu quảng cáo bạn nên đưa từ khoa vào, nhờ đó mẫu quảng cáo sẽ được người dùng chú ý hơn.
  • Thông điệp quảng cáo và nội dung landing page giống nhau
Đồng ý với các bạn là quảng cáo phải nổi bật, phải “nổ” một chút, nhưng đừng đi quá đà nhé, và đặc biệt thông điệp quảng cáo phải liên quan tới nội dung trang đích. Vì khi người dùng tìm kiếm từ khóa, click vào mẫu quảng cáo của chúng ta, họ đang đi theo một chủ đề họ đang quan tâm, và nếu họ phát hiện ra nội dung trang địch không liên quan gì tới cái họ đang muốn xem người dùng sẽ thoát ra ngay lập tức.
  • Khác biệt trong thông điệp
Lời khuyên của mình cho bạn trước khi viết một mẫu quảng cáo là nên tham khảo các mẫu quảng cáo của đối thủ và đối tác, bằng cách lên Google và tìm kiếm theo bộ từ khóa chúng ta đang định chạy. Nắm hết các thông điệp và tìm cho mình một thông điệp khác biệt và nổi bật hơn những thông điệp hiện có. Đôi khi cần phải nghĩ ra một chương trình khuyến mãi, tặng kèm hoặc dịch vụ kèm theo để làm cho thông điệp của chúng ta trở nên “duy nhất”]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *