Từ A đến Z kế hoạch marketing mẫu dành cho marketer

kế hoạch marketing mẫu

kế hoạch marketing mẫu tổng thể và chi tiết nhất. kế hoạch marketing mẫu Vì sao mình phải có kế hoạch marketing? Kế hoạch marketing tổng thể và chi tiết giúp cho doanh nghiệp bạn có thể duy trì và  phát triển được sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh, đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Việc có một chiến lược marketing hợp lý sẽ giúp khách hàng hiểu rõ được  sản phẩm, dịch vụ của bạn, đưa ra chất lượng và phù hợp với nhu cầu của họ. Quy trình lập kế hoạch marketing mẫu tổng thể và chi tiết Bạn hãy tóm tắt về những mục tiêu kinh doanh, mục tiêu marketing tổng thể trong năm. Nêu ra bối cảnh, tóm tắt thực trạng và lý do cần phải thực chiến lược marketing trong năm. Mục tiêu: Tiến hành liệt kê các mục tiêu, đánh thứ tự những mục tiêu được ưu tiên. Đưa ra những con số, ngân sách cụ thể. Hiện trạng của doanh nghiệp:  Liệt kê ra những con số thống kê được trên thị trường, đánh dấu những con số có ý nghĩa. Sử dụng các biểu đồ và các hình ảnh hóa các con số để so sánh hoặc làm nổi bật số liệu. SWOT: Một trong những yếu tố thiết yếu khi lập một kế hoạch. Nêu ra được điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của doanh nghiệp trong năm. Bạn không thể bỏ qua nghiên cứu thị trường, nghiên cứu các xu hướng công nghệ, kinh tế, xã hội có ảnh hưởng tới doanh nghiệp bạn. Digital Marketing Audit:  Facebook Page, quảng cáo Google Adwords, online PR, online Advertorials, Forum seeding,… Báo cáo giám sát Liệt kê các vấn đề có thể gặp phải khi triển khai chiến lược marketing. KPIs: Đưa ra các chỉ số thực hiện cụ thể cho từng chiến thuật. Chiến thuật và chiến lược: Chiến thuật đưa ra phải ở mức độ gần hoàn thiện, có thể thực hiện chứ không phải mang tính chất ý tưởng. Kế hoạch chiến lược là tổng hợp toàn bộ hướng tiếp cận chiến lược được chuyển tải qua Concept và cụ thể hóa trong từng chiến thuật bao gồm: Đối tượng mục tiêu Doanh nghiệp phải chỉ ra đặc điểm chi tiết của đối tượng mục tiêu, phân tích hành vi thói quen sống và tiêu dùng. Và chỉ ra những thay đổi, xu hướng hành vi của người tiêu dùng. Trên đây là những yếu tố cần xác định rõ khi lập kế hoạch marketing một cách tổng quát và chi tiết nhất. Kế hoạch marketing mẫu sẽ giúp bạn dễ dàng hơn vào việc bắt tay vào thực hiện những ý tưởng, kế hoạch với một bảng kết hoạch marketing chi tiết, đầy đủ và chuyên nghiệp, tạo hướng phát triển, giúp doanh nghiệp bạn đột phá trong thời gian tới.]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *