Website của bạn đã sẵn sàng để quảng cáo Google Awords hiệu quả

Google Adwords để tiếp cận khách hàng tiềm năng thì điều kiện tiên quyết là bạn phải có trang đích quảng cáo. Trang đích quảng cáo Google Adwords thường là website hoặc đơn giản là 1 landing page. Sau khi đã có cho riêng mình một trang đích tiếp theo bạn hãy kiểm tra xem trang đích hay website của bạn đã sẵn sàng để quảng cáo hiệu quả chưa nhé! Nếu sử dụng quảng cáo Googel Adwords bạn nhất định sẽ được giới thiệu về điểm chất lượng, đây là chỉ tiêu khá quan trọng để bạn có thể quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Trong khi đó một trang đích chất lượng sẽ tác động rất nhiều đến điểm chất lượng của quảng cáo, và chúng tôi khuyên rằng bạn nên thiết kế một website chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trước khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng ta sẽ tìm hiểu như thế nào là trang đích chất lượng. Không phải ngẫu nhiên mà Google Adwords có thể tồn tại và phát triển lâu đến vậy, để làm được điều đó Google luôn hướng đến người dùng và mong muốn mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng. Chính vì thế để được đánh giá cao bởi ông lớn quyền lực Google, website của bạn phải đảm bảo tốt nhất cho khách hàng.

Trang đích cung cấp nội dung có liên quan, hữu ích, có giá trị với khách hàng

Khi khách hàng click vào quảng cáo của bạn, nghĩa là họ thật sự có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của bạn, điều họ mong đợi ở website của bạn là thông tin hữu ích và đủ tin cậy để họ quyết định mua hàng hóa, dịch vụ. Chính vì vậy, bạn nên cập nhật đầy đủ thông tin cho sản phẩm của bạn trên website, đó là những thông tin mà khách hàng muốn biết như xuất xứ sản phẩm, chất liệu, công dụng, chính sách bán hàng, bảo hành… Bằng cách này, bạn sẽ khiến cho khách hàng hài lòng và tin rằng đây thực sự là sản phẩm tốt nhất mà họ đang tìm, như vậy bạn vừa có thể bán được hàng và website của bạn cũng được đánh giá cao hơi bởi Google.

Tốc độ tải trang nhanh

Đảm bảo rằng trang đích của bạn tải một cách nhanh chóng khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn, cho dù trên máy tính để bàn hay trên thiết bị di động. Người dùng sẽ không hài lòng và thoát ra khỏi web của bạn ngay lập tức nếu web tải quá lâu. Như vậy bạn vừa tốn tiền cho quảng cáo vừa bị Google đánh giá thấp, vừa mất tiền vừa ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo.

Làm cho việc điều hướng trên thiết bị di động và máy tính trở nên dễ dàng

Bạn nên thiết kế website với bố cục rõ ràng và dễ dàng sử dụng. Dừng nên thách đố khách hay gây khó khăn cho khách hàng khi họ muốn tìm kiếm thông tin hoặc thanh toán. Bất cứ ai cũng sẽ bực dọc nếu có quá nhiều quảng cáo nhảy lên làm giác đoạn việc tìm kiếm, xem xét thông tin chính vì vậy không gây khó chịu cho khách hàng bằng cửa sổ bật lên hoặc các tính năng khác ảnh hưởng đến việc họ điều hướng trang web của bạn.

Làm cho trang web của bạn thân thiện hơn với khách hàng

Hãy chắc chắn rằng website của bạn có thể hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị từ desktop, máy tính bảng, đặc biệt là điện thoại di động nhé. Hầu hết việc tìm kiếm thông tin và đặt hàng trực tuyến đều được thực hiện trên điện thoại thông minh. Chính vì thế hãy kiểm tra xem website của bạn đã tối ưu chưa và đã thực sự sẵn sàng để có thể quảng cáo Google Awords chưa tại đây!]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *